Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những điều cần lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư giá rẻ

Để có thể mua được nhà đất, bạn phải là người có thu nhập hoặc điều kiện kinh tế cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn về tài chính của gia đình mình, lựa chọn những căn hộ chung cư giá rẻ cũng là một điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, để có được một không gian sống độc đáo, lý tưởng và tiện nghi nhất, đừng quên tham khảo một số gợi ý về phong cách thiết kế nội thất sau đây.

1.     Sử dụng thiết kế không gian mở để tăng không gian sống

Với những gia đình sở hữu không gian chung cư nhỏ hẹp, việc tạo không gian mở là vô cùng quan trọng. Điều này chỉ có thể chọn lựa khi bạn chọn lựa mua nhà. Vì vậy, hãy cố gắng chọn những căn hộ có thiết kế nội thất mở với nhiều cửa sổ để làm thoáng không gian, đồng thời cũng rất tiện nghi trong quá trình bài trí. Nên sử dụng cửa sổ là cửa kính để làm thoáng không gian.

2.     Chọn các sản phẩm nội thất theo phong cách hiện đại

Những sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu có nhiều chi tiết, hoa văn cầu kỳ khiến cho căn hộ của bạn chật chội hơn rất nhiều. Bạn nên sử dụng những sản phẩm có thiết kế đơn giản, đa chức năng, có thể sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh để giúp căn hộ gọn gàng và sang trọng hơn.

3.     Chọn gam màu nhẹ nhàng cho sơn tường, đồ nội thất, sàn nhà...

Màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng để không gian sống của bạn thêm lung linh và huyền ảo hơn. Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, bạn không nên chọn những gam màu đậm, tối, trầm, nóng như đỏ, đen, cam, vàng... bởi nó khiến cho không gian của bạn thêm tối hoặc bí bách hơn. Hãy chọn những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng phấn... để tạo cảm giác không gian nhà như được mở rộng hơn.

4.     Sử dụng càng ít đồ nội thất càng tốt

Bạn thấy đấy, rất nhiều gia đình thích bài trí tất cả đồ đạc mình có ra phòng, thậm chí có cả những sản phẩm rất ít khi sử dụng đến. Điều này khiến cho căn phòng của bạn chật chội, bừa bộn và u tối hơn. Tốt hơn hết, bạn hãy cất đi những đồ vật không cần thiết không được sử dụng thường xuyên. Căn hộ của bạn vì thế cũng gọn gàng và thoáng mát hơn rất nhiều.


Trên đây là một số hướng dẫn về cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ đẹp hơn, tiện nghi hơn. Hi vọng bạn sẽ có được một không gian sống hoàn hảo theo cách của riêng mình.
Xem thêm: 

Ghế sofa nhập khẩu – điểm mới trong phong cách nội thất hiện đại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét